MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng.
- Chuẩn bị sẵn sàng, đảm bảo an toàn vệ sinh khu vực nhà hàng.
- Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn.
- Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn.
YÊU CẦU:
- Tiếng Anh giao tiếp sử dụng trong chuyên ngành.
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dịch vụ chuỗi nhà hàng F&B.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng.
- Ca làm việc linh động.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.