MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện quy trình thanh toán cho thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng.
- Chuẩn bị sẵn sàng, đảm bảo an toàn vệ sinh khu vực quầy thu ngân.
- Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
- Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán.
- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ.
- Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách.
- Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng ca nhà hàng, Quản lý nhà hàng và Ban giám đốc.
YÊU CẦU:
- Tiếng Anh giao tiếp sử dụng trong chuyên ngành.
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dịch vụ chuỗi nhà hàng F&B.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.